среда, 13 июля 2011 г.

Chào các bạn!!!

Chào các bạn!!!

Bất kể kỳ thi thố tài năng lớn nhỏ nào chúng ta cũng có rất nhiều giải vàng, giải bạc mang tầm Quốc tế - điều mà chúng ta lấy làm tự hào, trong khi nhiều nước trong khu vực phải ghen tị với những thành tích đáng nể đó.
Nhưng, khi đánh giá chung về khả năng làm việc đội nhóm, khả năng giao tiếp...thì chúng ta hoàn toàn thua xa các nước khác, tại sao lại có chuyện “ngược đời” như vậy?
Và, có bao giờ bạn tự hỏi:
  • Tại sao mình chưa thành công trong giao tiếp theo cách mình muốn?
  • Tại sao mình luôn bị “chìm” giữa đám đông hoặc chỉ là “người đến sau”?
  • Tại sao mình luôn mất tự tin khi đối diện với người khác?
  • Tại sao mình không có sức lối cuốn khi giao tiếp với người khác?
  • Tại sao mình không gây được ấn tượng trong lần gặp đầu tiên?
  • Tại sao mình thường thất bại trong những cuộc đàm phán, thảo luận...?
  • Tại sao mình không thể truyền đạt đến người đối thoại một cách ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu những ý tưởng của chính mình?
  • Tại sao mình không thể kiểm soát được cảm xúc tiêu cực trong giao tiếp?
Nếu bạn đang rất nghiêm túc đi tìm câu trả lời cho chính mình, hãy đăng ký tham dự buổi chia sẽ kinh nghiệm & thực hành do ThS. Trần Minh Nhật, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo ứng dụng phương pháp Lập trình ngôn ngữ Tư Duy – NLP chủ trì.
Thời gian: lúc 18h30’, ngày 15 tháng 07 năm 2011 (thứ sáu);
Địa điểm: 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 – Thông tấn xã Việt Nam.
Vui lòng đăng ký hoặc điện thoại 08 - 38 657 002 đăng ký tham dự.

Комментариев нет:

Отправить комментарий