четверг, 25 августа 2011 г.

Хрень какая то, даже язык распознать не могу



 

Các bạn thân mến!

Là học sinh, sinh viên, có phải đây là những vấn đề mà bạn đang quan tâm:
  • Bạn ao ước mình thông minh hơn ,có trí nhớ tốt hơn để học được những thứ cần thiết cho công việc tương lai?
  • Bạn chưa biết mình thật sự mình muốn gì, cần gì, và nên làm gì tiếp theo?
  • Bạn không đủ tự tin để theo đuổi công việc mình mong muốn?
  • Bạn thường xuyên lập mục tiêuthất bại?
  • Bạn cảm thấy mệt mỏi với tình trạng vừa học vừa làm, cảm giác như chúng quá sức chịu đựng của bạn?
  • Bạn cảm thấy chán nản với việc học hành, không có động lực để phấn đấu?
Là một người đã và đang bước đi trên những chặng đường mưu sinh:


  • Bạn ao ước được sống cuộc sống mình mong ước?
  • Bạn mong muốn bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình?
  • Bạn khao khát được làm chủ bản thân và cuộc sống của mình?
  • Bạn mong muốn được thay đổi cuộc sống gia đình mình?
  • Bạn muốn những mối quan hệ của mình với sếp, với đồng nghiệp, bạn bè, người yêu… trở nên tốt hơn?


Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu cả!. Mọi thứ dường như đang chống lại bạn: khả năng, tài chính, thời gian, ngoại hình…Bạn giống như một con bướm muốn phá kén và bay cao, nhưng bạn mắc kẹt trong đó và không thể nào chui ra được! Bạn cảm thấy chưa có lối thoát!


Vậy thì phải làm sao? Khi nhìn ra bạn thấy bất lực, hãy nhìn vào bên trong mình và tìm kiếm sức mạnh từ bên trong
 
Bên trong bạn có một “gã khổng lồ” đang ngủ? Chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy là gã ta đã và đang tồn tại, giúp bạn đánh thức gã ta và gã ta sẽ phục vụ bạn và cuộc sống của bạn! Hãy đến với buổi đào tạo chuyên đề – một trong những chương trình đào tạo ứng dụng (Neuro Linguistic Programming) để nắm bắt cơ hội đột phá tư duy, phát huy sức mạnh, tiến đến “tái lập trình”  bản thân để thành công!
Thời gian: Từ 18h30’ đến 21h ngày 30/08/2011 (thứ ba).
Địa điểm: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai Q.3- Tp.HCM - Thông Tấn Xã Việt Nam.    
Diễn giả: ThS. Trần Minh Nhật – Sunny Trần, Chủ tịch kiêm CEO VietMinds.
Phí tham dự:    30 000đ
 (bao gồm nước suối, khăn lạnh & tài liệu)
 Vì số lượng ghế ngồi có hạn , hãy gọi điện thoại đăng ký ngay!
Số điện thoại 
đăng ký chương trình: (+848) 3865 7002
http://www.vietminds.com/30/lich-hoi-thao    HOTLINE   0916.746.937 (Ms Phương
Thành thật xin lổi nếu E-mail này làm phiền đến bạn 

Комментариев нет:

Отправить комментарий